Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Không ai thành công mà không từng trải qua nhiều thất bại cay đắng nghiệt ngã mà thành, thành công luôn phải có một cái giá phải trả, ai vượt qua được sẽ thành công, ai không vượt qua được sẽ thất bại. Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống dạy cho ta bài học rất hay và rất sâu sắc về sự thành công.

Sau cơn mưa trời sẽ sáng, nhưng có ai chịu nỗi lúc trời mưa lớn, u ám để chờ đến hết mưa trời sáng không? Thành công cũng vậy, chúng ta phải trải qua muôn vàng khó khăn gian khó mới thành được, kiên trì và đầy ý chí nghị lực vươn lên mới thành công được. Hôm nay lamnguoi.net xin chia sẻ đến bạn đọc một định luật rất hay về thành công là Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. để bạn thấy được thành công cần tích tụ lâu dài, chuẩn bị đầy đủ, cần phải nhẫn chịu những dày vò, đau khổ, phải chịu được nỗi cô đơn, kiên trì và kiên trì, lại kiên trì hơn nữa, cho đến thời khắc cuối cùng: Thành Công.

Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống

1. Ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống để thành công,

Không có máu thì không có kim cương, không chịu nổi thất bại và kiên trì đến cùng, nghị lực vươn lên trong cuộc sống thì không thể thành công. và cũng có người đã nói rằng: “Hôm nay rất hăng say nhiệt huyết, ngày mai còn hăng say quyết liệt hơn, ngày kia sẽ tốt đẹp. Nhưng đại đa số đều chết vào tối của ngày mai, không nhìn thấy ánh dương của bình minh ngày kia”.

Rất nhiều người đều cách thành công một bước là đã buông xuôi từ bỏ nỗ lực rồi. Chỉ có kiên trì thay đổi về lượng thì mới có thể cuối cùng biến đổi về chất, mới có thể đột phá được điểm giới hạn, đạt được thành công.

Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống nói cho chúng ta biết một đạo lý: “Dốc sức đến cuối cùng, cái còn lại không phải là vận may hay thông minh, mà chính là nghị lực”, đó là chìa khóa của thành công.

Và bạn phải luôn ghi nhớ rằng: Thành công cần tích tụ lâu dài, chuẩn bị đầy đủ, cần phải nhẫn chịu những dày vò, đau khổ, phải chịu được nỗi cô đơn, kiên trì và kiên trì, lại kiên trì hơn nữa, cho đến thời khắc cuối cùng: Thành Công, đây là cốt lõi của định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

2. Định luật Ve Sầu

Ve sầu là một trong những loài côn trùng có vòng đời dài nhất trong tự nhiên, được phân loại thành hai nhóm chính là ve sầu định kỳ 13 năm và 17 năm. Giai đoạn ấu trùng chiếm gần như toàn bộ vòng đời của Magicicada. Trong suốt 17 năm sống dưới lòng đất, chúng không hề ngủ đông mà trải qua nhiều giai đoạn tăng trưởng. Chúng lột xác tổng cộng 4 lần và sau mỗi lần, ấu trùng phát triển lớn hơn 0,5 inch (1,27 cm).

Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Lamnguoi.net xin chia sẻ bạn đọc cụ thể về định luật ve sầu như sau:

Ve sầu đầu tiên là ấu trùng sống trong lòng đất tăm tối trong 3 năm (còn có loài ve sầu ở Mỹ sống trong lòng đất 17 năm), phải chịu đủ các nỗi cô đơn tịch mịch, dựa vào từng giọt nhựa rễ cây mà lớn.

Cuối cùng vào một đêm hè, ấu trùng ve lặng lẽ bò lên cành cây, trong một đêm thoát xác biến thành ve sầu.

Sau đó đến thời khắc mặt trời mọc, ve sầu bay lên trời cao, bay tới tự do.

Đây chính là định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, định luật dành cho bất cứ ai muốn thành công trong cuộc sống cũng phải hiểu định luật này.

Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Càng gần đến thành công càng gian nan, càng cần kiên trì tiến bước. Cho dù là lập nghiệp hay trong cuộc sống, cái mà chúng ta thiếu không phải là năng lực, kỹ xảo, mẫu hình, mà là thiếu sự kiên trì và nghị lực.

Vừa rồi lamnguoi.net đã chia sẽ bạn đọc bài biết Định luật ve sầu, định luật thành công, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng rằng với định luật này, bạn sẽ có được bài học sâu sắc, sự kiên trì, nghị lực và không bao giờ chùn bước trong mọi hoàn cảnh trong cuộc sống. Chúc bạn thành công.

Hector Tran, Biên tập, lamnguoi.net

Mời bạn đọc tiếp 2 định luật thành công rất hay :

- Định luật Tre

- Định luật Hoa Sen

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top