Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Định luật Hoa Sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống

Để có được sự thành công thì chúng ta phải đánh đổi rất nhiều thứ. Thành công cần tích tụ lâu dài, cần chuẩn bị đầy đủ, cần phải nhẫn chịu những khổ đau, kiên trì và kiên trì, lại kiên trì hơn nữa. Định luật Hoa Sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống sẽ dạy cho bạn bài học vô cùng giá trị này để bạn đi đến thời khắc cuối cùng của thành công.

Thành công của một người đòi hỏi phải trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn và vất vả, thay vì đố kỵ, ghanh ghét thì bạn hãy thay đổi tư duy là chúc mừng và ngưỡng mộ. Định luật thành công rất công bằng, nó thể hiện rất rõ qua định luật hoa sen, về ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống. Cho dù bạn làm bất cứ việc đi chăng nữa, có thể vượt qua, bạn sẽ trụ vững thì bạn mới thành công, không thể vượt qua, bạn sẽ bị đào thải và thất bại.

định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống

Định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống

Thiếu đi viên gạch cuối cùng là nghị lực, đầu hàng trước khó khăn trên đường tiến bước, mọi công sức ban đầu bạn bỏ ra cũng chỉ là vô nghĩa và tất nhiên, bạn cũng đã đánh mất thành tựu, đánh mất cơ hội có cả một hồ sen nở rực rỡ. Hôm nay, lamnguoi.net xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết Định luật Hoa Sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống, giúp các bạn có cách nhìn sâu sắc hơn về sự thành công trong cuộc sống.

1. Thành công là sự kiên trì và kiên trì đến cùng

Đời người ai ai cũng có những may mắn và những bước ngoặc để thay đổi cuộc đời, tuy nhiên mọi sự thay đổi may mắn đó thì lại do chính bạn nắm giữ và phát huy. Định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống rất quan trọng trên con đường đi đến thành công của bạn. Để thành công, bạn cần tích lũy kinh nghiệm, nhẫn nại, kiên trì, và có thể chịu đựng đau khổ và cả sự cô đơn. Luôn kiên trì cho đến giây phút cuối cùng đạt được thành công. Vì càng đến gần thành công thì càng khó khăn chính vì vậy bạn cần phải kiên trì đến cùng để đến được bến bờ thành công. Thành công luôn cần có sự tích lũy và thời gian.

Bạn hãy nhớ một điều rằng: Càng gần đến thành công, sẽ càng gặp nhiều khó khăn, nhưng đó là lý do chúng ta càng phải kiên trì. Không để bạn đọc chờ đợi lâu thêm nữa, chúng ta sẽ đi ngay vào tìm hiểu Định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống.

2. Định luật Hoa Sen

Lamnguoi.net xin chia sẻ đến bạn đọc về định luật hoa sen như sau:

Hoa sen trong một hồ sen, mỗi ngày đều nở hoa với số lượng gấp đôi ngày hôm trước. Đến ngày thứ 30 thì hoa sen đã nở kín mặt hồ. Theo như cách nở trên, thì theo bạn đến ngày thứ bao nhiêu thì hoa nở được một nửa hồ sen? Chắc là ngày thứ 15 phải không? Không phải vậy! Câu trả lời chính xác là ngày thứ 29. 

định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống

Ngày thứ nhất chỉ nở một phần rất nhỏ, ngày thứ hai, hoa sen nở với tốc độ gấp đôi ngày thứ nhất. Đến ngày thứ 29 thì số hoa sen mới nở được một nửa trong hồ. Cho đến tận ngày cuối cùng, ngày thứ 30 thì một nửa số hoa sen trong hồ mới nở. Cũng có nghĩa là: Tốc độ nở ngày cuối cùng là nhanh nhất, bằng với tổng số hoa nở của 29 ngày trước đó cộng lại. Quả thật là phi thường đúng không bạn và đây chính là định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống.

3. Bài học sâu sắc rút ra từ định luật hoa sen

Vừa rồi bạn đã học được định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống. Đây là bài học rất ý nghĩa và có giá trị rất lớn đối với  một người thành công. Bạn sẽ phát hiện ra, cuộc đời của rất nhiều người như hoa sen trong hồ, khi bắt đầu thì dốc sức nở…Nhưng dần dần họ bắt đầu cảm thấy khô khan nhạt nhẽo, thậm chí chán ghét. Họ có thể từ bỏ kiên trì vào ngày thứ 9, thứ 19, thậm chí vào ngày thứ 29. Họ từ bỏ vào đúng lúc chỉ còn cách thành công có một bước chân.

định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống

Rất nhiều người, thậm chí có thể nói là đại đa số người có thể đạt được thành công, mấu chốt là ở nghị lực. Thành quả và thành công chỉ dành cho những ai xứng đáng thuộc về nó. Đạo lý sâu sắc ẩn chứa trong định luật hoa sen, định luật thành công chính là thành công cần tích tụ lâu dài, chuẩn bị đầy đủ, cần phải tích lũy lắng đọng, kiên trì đến phút cuối cùng và đừng bao giờ bỏ cuộc dù rằng thành công ở  ngay trước mặt bạn. Thế nên nếu có ước mơ thì trước hết hãy hành động, sau đó kiên định không lay chuyển, kiên trì thực hiện nó đến cuối cùng và tất nhiên bạn sẽ nhận được thành quả ngọt bùi và mỹ mãn.

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ về định luật hoa sen, định luật thành công, ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống. Qua câu chuyện này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về Rèn luyện ý chí và sự kiên trì để đi đến thành công. Chúc bạn thành công!

Hector Tran, Biên tập lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top