Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn

Khuôn mặt của người phụ nữ phúc hậu có được từ nội tâm của người đó tốt, thiện hay ác, đẹp hay xấu từ trong nội tâm của một người đều thể hiện ở khuôn mặt, khuôn mặt biểu hiện thế nào đều do tâm sinh, tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu. Phụ nữ lương thiện thuần phác có thiện tâm, ắt sẽ có vẻ đẹp bên ngoài.

Mới nhìn qua vẻ đẹp của người phụ nữ mà đàn ông thích nhất đó là khuôn mặt, khuôn mặt của người phụ nữ xinh đẹp luôn gây ấn tượng mạnh nhất với nam giới. Vẻ đẹp đó  không do gầy hay béo, không do khuôn mặt, mà là từ tự nhiên, lại càng vì vận vị thần thái. Vẻ đẹp, xấu, béo, gầy rất khó thay đổi, mà vẻ đẹp vận vị thần thái lại là từ nội tâm mà ra, tự nhiên sẽ biểu lộ ra, ai cũng có thể làm được, ai cũng có thể tu dưỡng thành. Hôm nay lamnguoi.net xin chia sẻ bài viết Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn, để bạn đọc hiểu hơn về nội tâm của người phụ nữ.

Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn

Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn

Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu luôn hiện hữu trên khuôn mặt

Theo kinh nghiệm của người xưa, người phụ nữ có tâm tốt thì khuôn mặt rất hiền lành và nhìn rất phúc hậu, ai ai cũng thích ngắm nhìn, đây cũng là một trong những điểm mà người xưa chọn vợ thường rất quan trọng. Nhiều người trải nghiệm rằng, nếu tinh tấn trong niệm Phật sẽ thay đổi tướng mạo, làm cho người niệm Phật xinh đẹp, phúc hậu hơn. Khuôn mặt xinh đẹp là một loại phúc báo. Dù là phúc báo gì đều có căn nguyên của nó, giống như tài phú đến từ bố thí, tôn quý đến từ khiêm cung, khuôn mặt xinh đẹp đến từ dịu dàng lương thiện. Đến trung niên, tướng mạo đã đi vào ổn định, cũng là thể hiện của tính cách một người.

Nhiều người khoan hậu có khuôn mặt có phúc, người dịu dàng lương thiện có khuôn mặt xinh đẹp. Người thô bạo, vẻ mặt hung dữ; rất nhiều phụ nữ trung niên lão niên có phẩm tính không tốt, vẻ mặt thường cay nghiệt, cũng gọi là tướng bạc mệnh, khắc chồng. Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người. Xem tướng là một loại tích lũy kinh nghiệm, tướng tùy tâm sinh, từ mặt biết tâm, từ tâm biết mệnh và từ Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu.

Tâm người phụ nữ như thế nào đều hiển thị ra khuôn mặt như thế đó

Tâm người phụ nữ như thế nào thì nó sẽ hiển thị ra khuôn mặt của người phụ nữ như thế đó. Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài. Người có thiện tâm, thường từ trong ra ngoài tản mát ra một loại hào quang, càng khiến người thuận mắt, càng ngày càng thích tiếp xúc. Mà người ích kỷ, giảo hoạt, so đo, tất khó nhìn, thậm chí xấu xí; cho dù may mắn có khuôn mặt đẹp đẽ, thì trên mặt cũng sẽ dần hiện ra một vài chỗ khiến người không thích, người ta thường nói khuôn mặt không có duyên, chỉ lần đầu gặp hơi thuận mặt, tiếp xúc nhiều liền không còn thuận nữa.

Xin hãy tin rằng, tướng mạo là có thể từng bước thay đổi đấy! Nhất là một khuôn mặt xinh đẹp sẽ từ trong ra ngoài tản mát ra một lực hấp dẫn, khiến người gặp bất tri bất giác sinh lòng mến mộ. Nhiều khi, xinh đẹp hay không, chính là từ tâm mà nhìn, “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi” chính là đạo lý này, tức là nhìn người mình yêu càng nhìn càng thấy đẹp. Nên Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn luôn có nguyên do của nó.

Các kiểu khuôn mặt người phụ nữ được thể hiện từ nội tâm bên trong

Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn

Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn

Chúng ta hãy cùng lamnguoi.net điểm qua các dạng khuôn mặt người phụ nữ do cái tâm bên trong của người đó sinh ra.

Tâm sinh tướng phụ nữ luôn có tâm nhân ái với vạn sự vạn vật, thường hay bố thí, có tâm nhân ái bình đẳng, sinh ra ánh quang huy như lòng yêu thương của mẹ, thành tựu vẻ đẹp hiền từ hòa nhã với thần thái chiếu rọi lòng người.

Tâm sinh tướng phụ nữ không tham lam, không báo oán, nhờ khí tiết thanh tịnh tích lũy lâu ngày, có thể  đắc được thân vận đầy đặn khoan thai, lại có được khả năng cảm nhận cái đẹp nhuần nhị.

Tâm sinh tướng phụ nữ trọng đức, trọng lễ thường có thể nghĩ cho người khác, luôn thông tỏ đạo lý; người phụ nữ nghiêm khắc đối với mình, rộng rãi với người khác, hơi thở sẽ như hoa lan, tạo nên giọng nói hiền thục dễ nghe.

Tâm sinh tướng phụ nữ không có tâm đố kỵ, thần thái sẽ điềm tĩnh, khuôn mặt đẹp và điềm tĩnh như trăng mùa thu vậy.

Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn

Tâm sinh tướng phụ nữ có thể thường xuyên ăn nói nhỏ nhẹ, không nói lời thô tháo, hơn nữa có thể thường vui vẻ khen ngợi người khác, thì có thể có hơi thở tựa như hoa lan, nói ra lời nói ngọt ngào dễ nghe.

Tâm sinh tướng phụ nữ không kiêu ngạo, sẽ có được vẻ thành thật thuần khiết, cảm giác như có dòng suối chảy nhẹ nhàng trên núi;.

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ về Tâm sinh tướng phụ nữ đẹp phúc hậu, bất kỳ đàn ông nào cũng thèm muốn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, biết được nhân tướng học, nhìn mặt biết khuôn mặt người phụ nữ là do đâu mà sinh ra để nhìn nhận về con người đúng hơn. Chúc bạn thành công!

Hector Tran, Biên tập, nghiên cứu, lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top