Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý

Phía sau người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng của người phụ nữ, tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý luôn là mẫu phụ nữ mà rất nhiều cánh đàn ông săn tìm, thèm muốn, có được người phụ nữ như thế này sẽ giúp quý ông luôn yên tâm, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp

Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ (danh ngôn). Tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý chiếm vị trí cực kỳ quan trọng cho sự thành đạt của chồng mình, là một nửa của thế giới, là những bông hoa rạng rỡ nhất nên khi nói đến phụ nữ là nói đến với hàng ngàn cái đẹp vừa bí ẩn vừa phô trương, vừa tài giỏi, thông minh hoặc rất sắc sảo. Và với mỗi một người là mỗi một tướng mạo, tính cách khác nhau. Bài viết lamnguoi.net hôm nay mời các bạn đón đọc về tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý, để mọi người có cách nhìn rõ hơn về bản thân mình.

tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý

tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý

1. Khuôn mặt cân xứng

Điều được nói đến đầu tiên về tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý đó là có một khuôn mặt cân xứng. Cái nhìn đầu tiên sẽ là khuôn mặt, cách nhìn cụ thể là trục trung tâm của khuôn mặt cho thấy khuôn mặt có cân xứng hay không. Nên tránh chọn kiểu tóc phá vỡ sự cân bằng hai bên của khuôn mặt, ví như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên,…

2. Trán cao, rộng

Cổ nhân dạy rằng, người có trán cao, rộng thường sắc sảo, thông minh và khá tài hoa. Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Tuy nhiên, tướng trán hoàn hảo thế này là rất hiếm, miễn là nó trông nổi bật, rộng rãi là tốt rồi. Người có trán cao thông minh và suy nghĩ thoáng. Nếu phụ nữ nào có tướng trán như nói trên thì quả thật là may mắn và điểm thể hiện rõ cho tướng người đại phú quý.

3. Mũi thẳng, kín

Với một thời buổi xã hội hiện đại thì làm đẹp theo xu hướng phẫu thuật thẩm mĩ đang rất hot. Điểm mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn đẹp nhất trên khuôn mặt đó là mũi. Mũi là biểu hiện cho cung tài bạch, tượng trưng cho kho chứa của cải. Người phụ nữ có mũi thắng, kín thường là người có tính tự lập, ý chí quyết tâm và khả năng đầu tư cũng như quản lý tiền bạc rất tốt. Không những thế, người sở hữu dáng mũi này còn có nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý.

4. Gò má tròn đầy

Tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý một điểm đáng nói đến tiếp theo là gò má. Ông bà xưa vẫn hay bảo gò má cao là sát chồng. Nhưng bạn phãy phân định rõ, gò má tròn đầy, đầy đặn là người đảm đang, vượng phu.

Da gò má hồng và sáng là chỉ số may mắn tốt. Gò má có da sậm và khô thể hiện sự mất sức sống.

5. Cằm đầy đặn

Chiếc cằm đầy đặn cung cấp một bộ khung vững mạnh cho khuôn mặt. Chiếc cằm mạnh mẽ thể hiện bằng việc đường quai hàm nổi bật, nhô ra, khá nhiều thịt. Nó thể hiện cho sức khỏe, tuổi thọ.

6. Cổ hạc

tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý

Tướng phụ nữ có cổ hạc có nghĩa là cổ dài, cao. Phụ nữ cổ hạc thường có chí tiến thủ mạnh mẽ. So với những người bình thường, họ dễ dàng gặt hái được thành công hơn vì luôn nỗ lực hết mình, không ngại khó ngại khổ để chinh phục mục tiêu. Đây là một điểm không thể bỏ qua thể hiện tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý.

7. Mắt sáng

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, thật vậy, nhìn một người phụ nữ với một đôi mắt sáng nó sẽ gợi cho người đối diện một ánh nhìn thiện cảm. Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công.

Khi bạn nhổ lông mày đừng nên nhổ phần lông phía trên. Điều này ngay lập tức cắt bớt may mắn của bạn. Và khi ai đó nhìn vào đôi mắt sáng, mở to, không quan trọng hình dáng hoặc kích thước, mà quan trọng là tạo cho đối phương một năng lượng mạnh mẽ được tỏa ra.

8. Tai vừa to vừa dày

Tướng phụ nữ có tai to và dày thường là những người khỏe mạnh. Họ khá thông minh, lanh lợi. Những mẫu phụ nữ này thường mang tài vận tốt đến cho gia đình. Những người này không chỉ có tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý cho bản thân mà còn trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.

tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý

Để nói về nét đẹp tướng mạo người phụ nữ là một sự đa dạng mà chúng ta không thể nêu bật hết được. Phụ nữ luôn được ví như một loài hoa, đẹp muôn màu. Tướng mạo không quyết định tất cả con người bạn, quan trọng nhất vẫn là bạn tự tạo ra con người bạn và lối sống phù hợp với bản thân. Và một người phụ nữ đẹp nhất vẫn luôn là tuýp người từ tướng mạo, đến cử chỉ, hành động, lời nói đều rất nhạy bén, tự tin và luôn sống chính mình. Bài viết về tướng phụ nữ quý phái quyền quý đại phú quý được lamnguoi.net chia sẻ với những quan điểm rõ ràng để mọi người nhìn nhận và hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Hằng Huỳnh, Biên tập, lamnguoi.net

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top