Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành

Muốn nhận thì trước hết bạn phải cho, muốn được thì phải mất, không mất thì không được, đó là quy luật của vũ trụ. Bởi vậy, Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành nếu có mất đi cái gì đó, dù là vô cùng quan trọng với bạn, bạn cũng đừng lo, vì bạn sẽ được Ông Trời đền bù một cách xứng đáng.

Sống trên đời ai cũng khôn và ai cũng hiểu biết hết, chẳng có ai dại cả, tuy nhiên lại có người tự nguyện chủ động chịu phần thiệt cho mình, nhường phần hơn cho người khác để người khác vui. Vậy thì người đó chủ động nhường phần thiệt đó có dại không? Câu trả lời là Không dại, người đó đang tạo ra phúc đức cho chính mình. Hôm nay lamnguoi.net xin chia sẽ đến bạn đọc bài viết Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành để bạn hiểu rõ hơn về cách sống ở đời.

Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành

Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành

1.Phúc báo phúc đức cho những ai ăn ở hiền lành hướng thiện

Sống trên đời ai biết cho đi và giúp đỡ người nghèo khó thì người đó sẽ có nhiều phúc đức. Con người hướng thiện, tuân theo thiên lý, giúp người lợi mình, có như vậy mới có được một cuộc đời tốt đẹp. Nhân sinh tại thế, vạn sự trên đời đều tùy tâm mà sinh tùy tâm mà diệt, họa phúc một đời, tất cả đều dựa vào chính mình lựa chọn.

Con người ta sống ở trên đời, phúc phận và thọ mệnh ngắn dài vốn đều đã có định số khi sinh ra. Tuy nhiên cổ ngữ lại có câu “Đức năng thắng số”, nếu con người có thể sống có nhân tâm, ăn ở lương thiện thì đều có thể cải biến được vận mệnh của mình, chuyển hung hóa cát. Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành, có thể nói, tâm chính là chủ của thân thể, tâm thiện mệnh tức thiện, tâm ác mệnh tức hung. Muốn biết mệnh hung hay cát hãy hỏi chính tâm của mình sẽ rõ, nhân nào thì quả đó xưa nay không hề sai lệch.

2.Luật đền bù cho những ai luôn làm việc thiện việc nhân đức

Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành

Luật đền bù nói rằng: “Mỗi khi bạn mất một cái gì đó, bạn sẽ nhận được một thứ khác”. Mọi thứ diễn ra xung quanh chúng ta, là một hệ thống cho và nhận. Mỗi khiếm khuyết sẽ được bổ sung bằng một cách khác. Mọi nỗi đau đều sẽ được đền đáp. Mọi sự hy sinh đều sẽ được báo đáp. Mọi khoản nợ đều sẽ phải hoàn trả.

Trong cuộc sống hàng ngày không phải những gì ta muốn là được, có những điều ta muốn đạt được nó, tuy nhiên khi gần đến đích rồi lại tuộc mất. Bạn đừng nản chí, hãy kiên trì và hãy tích đức làm việc thiện, hãy cho đi thật nhiều, theo kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành thì ông trời sẽ không phụ bạn. Mặc dù hiện tại đang lâm cảnh khó khăn mất mát, dù không biết tương lai sẽ còn gặp phải nỗi bất hạnh nào, nhưng tôi tin, tôi sẽ được đền bù. Giúp đỡ người bất hạnh, ắt sẽ được phúc báo.

Khi đang gặp khó khăn, bạn có thể tạm thời quên đi tình cảnh của mình để giơ tay ra giúp đỡ người khác không? Khi bản thân đang chìm trong đau khổ, thông thường người ta sẽ không nhìn thấy khó khăn của người khác vì hoàn cảnh thực tại khiến họ không thể mở lòng. Nếu bạn hiểu luật đền bù, bạn có thể sẽ không ngại ngần ra tay giúp đỡ những người bất hạnh. Hãy tin rằng, không có nỗ lực nào là uổng phí. Ông Trời sẽ bằng cách này hay cách khác đền đáp cho bạn xứng đáng. Dù rằng bạn chưa thể thấy được sự đền đáp đó ngay lập tức, hãy cứ tin rằng: Bạn cho đi, sẽ được nhận lại. Đây là quy luật của vũ trụ.

3.Hãy suy nghĩ tích cực: Bạn trao đi những điều tốt, sẽ nhận lại những điều lành

Bạn hãy luôn nhớ rằng: Bạn suy nghĩ và làm nhiều đều tốt thì kết quả bạn nhận lại sẽ rất nhiều điều tốt. Bạn trao đi những điều tốt, sẽ nhận lại những điều lành. Ông Trời thực ra rất công bằng. Ông dường như muốn mỗi chúng ta đều trải qua khổ nạn, để thực sự thấy giá trị của hạnh phúc, đồng thời cũng học được cách cảm thông và chia sẻ với người khác. Đó mới là ý nghĩa của cuộc sống và Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành.

Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành

Mỗi ngày, thế giới này mang đến rất nhiều cơ hội, để chúng ta qua học tập mà trưởng thành, chuyển biến và nhận thức lại mọi thứ xung quanh. Hãy nắm bắt những cơ hội đó để học hỏi và đem lại năng lượng tích cực cho mọi người. Một người khiêm tốn không suy nghĩ tiêu cực về mình, không phàn nàn về bản thân, mà là chấp nhận những thiếu sót của bản thân và đánh giá cao những ưu điểm của người khác. Khi bạn bắt đầu chấp nhận sự bình thường của chính mình, đó là sự vĩ đại.

Hãy tin rằng, khi bạn sống theo Chân – Thiện – Nhẫn, Ông Trời sẽ có những an bài tốt nhất dành cho bạn.

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ về Kinh nghiệm sống về luật đền bù phúc báo cho những ai ăn ở hiền lành qua bài viết này sẽ giúp bạn có sự hiểu biết tinh thông về luật đền bù ăn ở hiền lành phúc đức. Bạn sẽ có được những thứ mình muốn. Chúc bạn thành công!

Hector Tran, Biên soạn, lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top