Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Làm giàu và Thành công theo cách của bạn

Sự thành công của mỗi người đều xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau và không ai giống ai hết. Có khi nào bạn tự hỏi tại sao người khác thì rất thành công còn bản thân mình thì không? Vậy để thành công thì chúng ta phải như thế nào và đâu là yếu tố quyết định đến sự thành công. Bạn hoàn toàn Làm giàu và Thành công theo cách của bạn

Trong cuộc sống hằng ngày, có người thì rất giỏi làm thợ mộc, có người thì rất giỏi điêu khắc, có người thì rất giỏi lập trình, có người thì rất giỏi bán hàng...vv. Mỗi người chúng ta sinh ra ai ai cũng có những năng lực rất đặt biệt. Nhưng năng lực này khi bạn kinh doanh đúng sở trường đó thì chắc chắn bạn sẽ giỏi hơn người khác và bạn sẽ thành công về lĩnh vực đó. Hôm nay lamnguoi.net xin gửi đến bạn đọc về Làm giàu và Thành công theo cách của bạn. Vậy làm sao đề có được Làm giàu và Thành công theo cách của bạn của mình. Xin mời bạn hãy đi vào tìm hiểu các yếu tố sau.

Làm giàu và Thành công theo cách của bạn

Làm giàu và Thành công theo cách của bạn

Hãy kinh doanh bằng năng lực cốt lõi của bạn

Hãy tự hỏi bản thân mình đâu là lĩnh vực sở trường của bạn, lĩnh vực mà bạn sẽ rất giỏi hơn người khác, nơi đó năng lực của bạn rất tuyệt với. Bạn giỏi ở lĩnh vực nào thì hãy làm kinh doanh ở lĩnh vực đó. Bất cứ điều gì bạn quyết định thực hiện, hãy đảm bảo rằng bạn cống hiến 100% công sức và thực sự giỏi giang ở lĩnh vực đó. Đầu tư thời gian và sức lực mỗi ngày để phát triển tâm trí của bạn cho những gì bạn muốn thành công. Điều gì phân biệt bạn với đám đông? Hãy tìm kiếm những gì bạn đam mê và chắc chắn rằng bạn cố gắng để giỏi nhất ở lĩnh vực đó. Vâng, đúng là như vậy, Bạn hoàn toàn có thể Làm giàu và Thành công theo cách của bạn chứ không phải làm theo hay bắt chước người khác. Bạn giỏi nhất ở lĩnh vực bạn đang kinh doanh sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công hơn mọi người.

Hãy làm việc bằng sự đam mê công việc của bạn

Đam mê với công việc bạn đang làm rất quan trọng, nó là yếu tố đầu tiên giúp bạn thành công. Nếu bạn muốn thành công trong cuộc sống, thì trước tiên bạn phải có đam mê với những gì mình làm. Bạn không thể mong chờ thành công nếu như bạn không thích thú với những gì mình đang làm. Đam mê khởi nguồn từ chính bên trong bạn, vì vậy hãy tự hỏi chính mình, điều gì bạn thấy hứng thú? Khi mà bạn tìm thấy được niềm đam mê của chính mình, bạn hãy biến nó thành thói quen và sống vui mỗi ngày với niềm đam mê đó! Bạn hãy Làm giàu và Thành công theo cách của bạn.

Làm giàu và Thành công theo cách của bạn

Câu chuyện về sự thành công của thầy trò Đường Tăng

Bốn thầy trò Đường Tăng sau khi trải qua chín chín tám mươi mốt kiếp nạn, cuối cùng thỉnh được chân kinh về! sau khi về tới đại Đường, Lý Thế Dân đãi tiệc mừng cho 4 thầy trò.

Lý Thế Dân hỏi Đường Tăng : Thầy nhờ cái gì dẫn đến sự thành công hôm nay?

- Đường tăng trả lời : Bần tăng nhờ NIỀM TIN, chỉ cần ta không chết thì sẽ thỉnh được chân kinh về. Một NIỀM TIN mãnh liệt tạo ra sự KIÊN TRÌ bất diệt.

Sau đó hỏi Ngộ Không : Còn ngươi nhờ cái gì?

- Ngộ không trả lời : Tớ nhờ NĂNG LỰC và MỐI QUAN HỆ! Khi tớ hết cách ứng phó, tớ biết MƯỢN SỨC. Luật bất thành văn, người thành đạt hiểu rõ thế mạnh của bản thân và người khác từ đó tận dụng một cách khôn ngoan

Sau đó hỏi Bát giới : Ngươi đụng một cái thì quăng cào sắt của ngươi bỏ chạy, thì làm sao mà ngươi có được thành công?

- Bát giới trả lời : Tớ chọn đúng ĐỘI NHÓM, trên con đường đi đến thành công có người giúp đỡ có người chỉ dạy, có người hướng dẫn, không muốn thành công cũng không được.

Làm giàu và Thành công theo cách của bạn

Cuối cùng hỏi tới Sa tăng : Nhà ngươi thành thật ngay thẳng như vậy làm sao mà thành công được?

- Sa tăng trả lời : Tớ chỉ đơn giản là VÂNG LỜI & LÀM THEO !

Thành công của mỗi người không hoàn toàn giống nhau, nhưng có một điểm giống nhau, đó là CHỌN LỰA. Bạn chọn lựa cuộc đời thế nào, thì phải đi con đường như thế đó. Ai ai cũng có thể Làm giàu và Thành công theo cách của bạn của mình. Bạn hoàn toàn biến mọi thứ theo cách của bạn, bằng năng lực, niềm tin, trí tuệ sự kiên trì của chính bạn và kinh doanh theo cách sống cách và mọi thứ bạn thích nhất.

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ về Làm giàu và Thành công theo cách của bạn. Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và ý chí vươn lên trong cuộc sống, giàu có. Chúc bạn thành công!

Hector Tran, Viết lời và biên soạn, lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top