Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời

Đây là những câu nó mà khi chúng ta đọc qua sẽ làm thay đổi cuộc đời của bất kỳ ai. Học những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời, giúp ta tỉnh ngộ và bừng sáng niềm tin hy vọng với tương lai sáng ngời. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt của người giàu và người nghèo qua từng câu nói.

Trên Thế giới trải dài từ châu Á sang châu Mỹ, nơi nào cũng có tỷ phú. Họ là những người làm việc không biết mệt nghỉ vừa trí tuệ vừa quản lý điều hành các tập đoàn đa quốc gia. Việc học từ những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời của biết bao người. Chúng ta may mắn được các tỷ phú chia sẻ những kinh nghiệm sống mà họ đã trải qua nếm mùi thất bại mới có được. Hôm nay lamnguoi.net xin chia sẻ với bạn đọc những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời, hy vọng bạn sẽ học được rất nhiều điều từ câu nói trên.

những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú

Những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú

1. Tỷ phú giàu nhất Hồng Kông Lý Gia Thành

Thành bại đều do bản thân, bạn muốn sống một cuộc sống bình thường thì sẽ gặp phải những khó khăn thông thường. Bạn muốn sống một cuộc sống tốt nhất thì chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn thất bại nặng nề. Thế gian rất công bằng, bạn  muốn có được những thứ tốt nhất thì nó sẽ cho bạn nỗi đau lớn nhất. Đây có thể xem là một trong những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời hay nhất.

Người làm kinh doanh ở khắp nơi đều cần sự giúp đỡ. Cố gắng nắm mọi cơ hội làm việc để trau dồi ý chí và cải thiện kỹ năng của bạn. Học hỏi mọi kĩ năng trong quá trình làm việc sẽ giúp bạn sớm tới gần với mục tiêu của chính mình.

Khi bạn nghèo, bạn phải cởi mở và cố gắng để người khác tận dụng giá trị của bạn. Nhưng khi đã giàu có, bạn phải học cách bảo vệ bản thân, đừng để ai lợi dụng. Đó là bài học cuộc sống phức tạp mà đa số mọi người không hiểu.

2. Tỷ phú Giàu nhất Việt Nam Phạm Nhật Vượng

Làm gì cũng phải đam mê, nghiêm túc với công việc, học hỏi liên tục cả đối thủ. Ông đã chia sẻ rằng, ông cũng chẳng tự tin là 100% sẽ thành công. Khi ông bước sang lĩnh vực khác thì chỉ có liều. Tuy nhiên, khi bản thân quyết định làm thì mình phải có đam mê, nỗ lực và sự nghiêm túc với công việc đó. Đồng thời, ông mày mò học hỏi, quan sát “thiên hạ” làm thế nào, tính đoán cân đối và lăn xả làm việc.

Cứ cái gì tốt cho xã hội, tốt cho nhiều người và chúng tôi thấy mình có đủ năng lực thì chúng tôi sẽ làm. Người ta bay suốt ngày thì mới mua chứ tôi không đi đâu mấy, mua máy bay tính ra sẽ lỗ thì mua làm gì. Đó là một trong những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời

Cái gì đáng thì bao nhiêu cũng đầu tư, nhưng không đáng thì một đồng cũng không tiêu

3. Tỷ phú Công nghệ Trung Quốc Jack Ma

những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú

Khi bạn ở độ tuổi 20-30, cái bạn cần tìm thấy là một người sếp giỏi, chứ không phải một công ty xịn. Khi bạn ở độ tuổi 40-50, bạn nên làm những gì mà bạn giỏi. Khi bạn 50-60, việc phải làm là trao cơ hội cho người trẻ. Hơn 60, ở nhà với cháu. Đây được xem là một trong Những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời rất đáng để chúng ta gối đầu giường.

Bạn nên học hỏi từ đối thủ cạnh tranh, nhưng đừng bao giờ bắt chước họ. Nếu bạn bắt chước bạn sẽ không thể tồn tại. Đừng bao giờ cạnh tranh về giá. Thay vào đó, hãy cạnh tranh về dịch vụ và luôn đổi mới.

Một lãnh đạo cần biết nhìn xa trông rộng và phải có tầm nhìn xa hơn là nhân viên bình thường. Một doanh nhân thực thụ là người không có đối thủ. Khi đã hiểu được điều này, thành công là không giới hạn.

Chúng ta luôn phải học từ sai lầm của người khác, chứ không phải lúc nào cũng từ câu chuyện thành công. Chúng ta phải biết vì sao họ thất bại.Một câu nói rất hay từ Những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời rất hay.

4. Tỷ phú mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg

Trong một thế giới mà mọi thứ đang thay đổi một cách nhanh chóng thì chiến lược duy nhất cần làm để đảm bảo thất bại là không chấp nhận rủi ro.

“Rủi ro lớn nhất là không dám chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Trong một thế giới đang ngày một thay đổi nhanh chóng, chiến lược duy nhất đảm bảo rằng sẽ thất bại là không chấp nhận những rủi ro".

5. Tỷ phú công nghệ Bill Gates

Khi ngồi trên ghế nhà trường, lúc gặp khó khăn trong học tập, có giáo viên giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, nếu lúc đó bạn lại cảm thấy mọi khó khăn đều do những yêu cầu quá nghiêm khắc từ phía giáo viên thì bạn đừng nên đi làm sau khi tốt nghiệp. Đơn giản nếu như không có những yêu cầu nghiêm khắc từ phía công ty thì chắc chắn bạn sẽ không làm được gì và sẽ nhanh chóng thất nghiệp, hơn nữa lúc này sẽ không có ai giúp đỡ bạn cả. Đây là một trong những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời, rất đáng để chúng ta ghi nhớ không quên.

những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú

Nếu như bạn làm rối tung mọi chuyện lên thì đó không phải lỗi của bố mẹ bạn, thế nên đừng có mà ca thán về lỗi lầm của bạn, hãy rút kinh nghiệm từ chúng. Tôi chọn người lười biếng để làm những việc khó khăn. Bởi một người lười biếng sẽ tìm ra cách dễ dàng để làm việc đó.

Trước khi bạn ra đời, bố mẹ của bạn đã chẳng "đáng chán" như bây giờ. Bố mẹ đã trả những hoá đơn của bạn, giặt giũ quần áo bạn sạch sẽ và lắng nghe bạn kể xem bạn sành điệu như thế nào. Vì vậy trước khi phàn nàn bố mẹ điều gì thì hãy dọn dẹp buồng ngủ của bạn cho ngăn nắp đi đã.

6. Những câu nói của các tỷ phú khác

Tiếp theo chung ta sẽ đi vào khám phá những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời.

John D Rockefeller - "Ông vua dầu mỏ" Mỹ

"Nếu muốn thành công, bạn phải dấn thân vào những con đường mới, chứ không phải đi du lịch trên lối mòn của những thành công đã được thừa nhận".

Warren Buffett

Hãy tham lam khi người khác sợ hãi và hãy sợ hãi khi người khác tham lam.

Richard Branson - Nhà sáng lập tập đoàn Virgin

"Hãy làm bạn với kẻ thù. Đây là nguyên tắc không chỉ được áp dụng trong kinh doanh mà nên được áp dụng trong cả cuộc sống".

Steve Jobs - Cựu CEO Apple

"Đừng để để tiếng ồn từ các ý kiến khác nhấn chìm tiếng nói sâu thẳm trong lòng bạn. Và điều quan trọng nhất là hãy can đảm để đi theo tiếng gọi của trái tim và trực giác chính mình".

những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú

Donald Trump - Tổng thống Mỹ, ông trùm kinh doanh kiêm nhà đầu tư

"Để trở thành người chiến thắng, bạn cần biết khi nào là đủ. Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải từ bỏ cuộc chiến và chuyển sang mục tiêu mới mang lại hiệu quả hơn". Đây được xem là một trong những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời.

Henry Ford - Ông chủ hãng xe hơi Ford Motors

"Không ngừng sáng tạo thì sẽ không sợ bị diệt vong".

Jeff Bezos - Ông chủ trang bán hàng trực tuyến Amazon

"Nếu bạn không dám bị hiểu lầm hay chỉ trích, thì hãy làm ơn, đừng làm gì mới mẻ hay sáng tạo cả".

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ với bạn đọc những câu nói hay của người thành công giàu tỷ phú, những câu nói truyền cảm hướng thay đổi cuộc đời, hy vọng bạn sẽ học được rất nhiều điều từ câu nói trên. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

Hector Tran, Biên tập, lamnguoi.net

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top