Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Phạm Nhật Vượng là tỷ phú đôla giàu nhất việt Nam, ông là chủ tịch của tập đoàn VinGroup. Việc học từ những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người sẽ là những bài học vô cùng giá trị rất đáng để chúng ta học hỏi và làm kim chi nan ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Nhật Vượng là tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam và suốt nhiều năm ông luôn dẫn đầu danh sách này. Những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người cho rất giới doanh nhân nói riêng và người Việt nói chung còn trầm trồ thán phục tài kinh doanh của vị lãnh đạo trẻ này hơn nữa khi biết được câu chuyện khởi nghiệp đầy thăng trầm của ông. Bây giờ lamnguoi.net sẽ cùng bạn khám phá về những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người

Những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người

1. Sơ lược tiểu sử của Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng là tỷ phú xuất thân từ gia đình nghèo khó, với ý chí vươn lên từ khó khăn của cuộc sống không biết mệt mỏi đã giúp ông có được thành công như hôm  nay. Việc học từ những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người nhiều bạn trẻ Việt Nam. Phạm Nhật Vượng Sinh ngày 5 tháng 8 năm 1968 tại Hà Nội. Phạm Nhật Vượng là một doanh nhân và tỷ phú người Việt Nam, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Vingroup. Ông được xem là tỷ phú đô la Mỹ đầu tiên trên sàn chứng khoán Việt Nam từ ngày 7 tháng 3 năm 2011 với giá trị tài sản lên đến khoảng 21.200 tỷ đồng Việt Nam tương đương 1 tỷ đô la Mỹ tại thời điểm đó. Học từ những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người rất hay.

Mới đây Tập đoàn VinGroup đã đầu tư kinh doanh sang các lĩnh vực mới như: Điện thoại di động Vsmart, lĩnh vực sản xuất xe hơi Ô tô Vinfast...vv Và chắc chắn trong tương lai thì tập đoàn này sẽ còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nữa.

Quốc tịch: Việt Nam

Vợ: Phạm Thị Hương

Cha: Phạm Nhật Quang

Các con: Phạm Nhật Minh Hoàng, Phạm Nhật Quân Anh, Phạm Nhật Minh Anh

Anh chị em: Phạm Thị Lan Anh, Phạm Nhật Vũ

2. Những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Tiền là công cụ, phương tiện của mình làm việc. Phương châm này cũng chính là nguyên tắc cơ bản của bất cứ người kinh doanh nào.  Không chỉ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, mà hầu hết các tỷ phú khác trên thế giới đều có quan điểm tương tự. Richard Branson, nhà sáng lập Virgin Group cũng từng chia sẻ quan điểm như trên. Theo Phạm Nhật Vượng thì có khi trong người tôi không bao giờ có đồng nào, khi đi ra ngoài cần tiêu gì đấy lại phải mượn lái xe. Tôi luôn tự hỏi đến cuối đời mình làm được cái gì? Mình có cầm được một đống tiền sang thế giới bên kia không? Đây là một trong những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Tôi không có nhu cầu gì nhiều. Cơm ăn, áo mặc, nhà cửa, xe cộ .. có rồi. Người đứng đầu tập đoàn Vingroup thừa nhận rằng ông không có nhu cầu gì nhiều. Ông chia sẻ những thứ như cơm ăn, áo mặc, nhà cửa, xe cộ, ..ông đều có rồi. Bạn nghĩ sao về điều này? Phải chăng đồng quan điểm với chúng tôi là ông Vượng rất bình dị đúng không.

những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người

Làm gì cũng phải đam mê, nghiêm túc với công việc, học hỏi liên tục cả đối thủ. Ông đã chia sẻ rằng, ông cũng chẳng tự tin là 100% sẽ thành công. Khi ông bước sang lĩnh vực khác thì chỉ có liều. Tuy nhiên, khi bản thân quyết định làm thì mình phải có đam mê, nỗ lực và sự nghiêm túc với công việc đó. Đồng thời, ông mày mò học hỏi, quan sát “thiên hạ” làm thế nào, tính đoán cân đối và lăn xả làm việc. Thật đúng và hay, học được những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người, quyết tâm cao.

Lỡ làm người rồi, không thể sống một cuộc đời phí hoài được.

Làm được một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng, được tôn trọng, được đánh giá cao trên thế giới thì đó là giá trị tinh thần cho cả dân tộc chúng ta chứ không phải riêng Vingroup.

Mục tiêu của tôi không có gì thay đổi về bản chất vẫn làm đẹp cho đời. Khi được phóng viên báo chí trong và ngoài nước phỏng vấn “Vingroup đang và sẽ làm gì khi mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực phi địa ốc?” Doanh nhân Phạm Nhật Vượng vẫn trả lời trước sau như một. Ông nói “Mục tiêu của tôi không có gì thay đổi về bản chất vẫn làm đẹp cho đời”. Và đây là những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người

những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người

Cứ cái gì tốt cho xã hội, tốt cho nhiều người và chúng tôi thấy mình có đủ năng lực thì chúng tôi sẽ làm.

Người ta bay suốt ngày thì mới mua chứ tôi không đi đâu mấy, mua máy bay tính ra sẽ lỗ thì mua làm gì.

Cái gì đáng thì bao nhiêu cũng đầu tư, nhưng không đáng thì một đồng cũng không tiêu.

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ bài những câu nói hay bất hủ của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho rất nhiều người, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm sống, nhiều câu nói triết lý của Phạm Nhật Vượng là tri thức vô giá cho bạn, chúc các bạn thành công!

Hector Tran, Biên tập, lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top