Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu

Hãy nói ra những điều bạn muốn có và luôn nghĩ về nó mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ thời điểm nào, rồi một ngày nào đó rất gần, bạn sẽ có được những thứ đó, nó rất thần kỳ và rất kỳ lạ nhưng là sự thật, tất cả đều do luật hấp dẫn và bạn phải hấp dẫn mọi thứ bạn muốn có.

Chúng ta muốn làm giàu thì tất nhiên chúng ta phải có nhiều tiền, có nhiều của cái vật chất như: Biệt thự, xe sang, du thuyền,các đồ vật có giá trị...vv. Vâng, đầu tiên chúng ta phải mơ ước và mong muốn những thứ cần có, sau đó hàng ngày chúng ta sẽ dùng luật hấp dẫn để hấp dẫn chúng và có được những thứ bạn muốn đó. Chúng ta sẽ vận dụng luật hấp dẫn một cách triệt để biến mọi mơ ước thành hiện thực. Hôm nay lamnguoi.net xin giới thiệu đến bạn đọc về Luật hấp dẫn và cách vận dụng luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu. Đây là bài viết rất hay và chưa nhiều nội dung rất dễ áp dụng. Xin mời bạn tìm hiểu các phân tích dưới đây.

Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn

Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu

Vận dụng Luật Hấp Dẫn để giúp bạn có được mọi thứ

Hàng ngày trong cuộc sống, dù cố ý hay vô tình thì chúng ta đều đang dùng Luật Hấp Dẫn, có thể chúng ta không nhận ra sự kỳ diệu này. Luật Hấp Dẫn đi kèm với khát vọng và lòng mong muốn muốn có được cái mình cần. Ví dụ chúng ta muốn có một ngôi biệt thự đẹp thì trong đầu chúng ta luôn luôn suy nghĩ về  nó, nó luôn Hấp Dẫn ta, và như một điều không tưởng nó luôn ám ảnh ta ngay cả trong giấc ngủ lẫn cuộc sống hàng ngày, nó luôn có một cái Luật gì đó mà khiến ta luôn luôn nghĩ nó. Không ai trả tiền cho một giấc mơ của bạn cũng như không có giới hạn nào về giấc mơ, chính vì vậy bạn hãy  mơ thật lớn và  nghĩ thật lớn và hiểu về Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật Hấp Dẫn để hút mọi thứ về với bạn, bạn sẽ có được chúng.

Cách sử dụng vận dụng Luật Hấp Dẫn

Để phát huy tối đa sự kỳ diệu của luật hấp dẫn thì chúng ta phải biết cách sử dụng và vận dùng luật hấp dẫn. Để sử dụng được luật hấp dẫn chúng ta phải:

Đề xuất với vũ trụ – bạn phải biết rõ bạn muốn điều gì và muốn có được cái gì.

Tin tưởng – bạn hành động, nói và suy nghĩ như thể là bạn đã nhận được những gì mình mong muốn có nó nhất.

Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu

Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu

Đón nhận – bạn hình dung điều đó đến với bạn tuyệt vời như thế nào, hình dung bạn đã có được nó. Việc cảm nhận những điều tốt đẹp tạo nên tần sóng để mang điều đó đến với bạn nhanh hơn.

Hãy nói ra những điều bạn muốn. Giống như bạn gọi điện đặt hàng quà tặng của siêu thị, rồi bạn đợi món hàng đó đến.Và hãy hình dung là bạn đang rất nóng lòng chờ đợi người siêu thị mang đến để có nó và hình dung như thể là món hàng đó đang trên đường đến. Hãy nhớ rằng vũ trụ không nhanh chóng tạo ra mọi thứ cho bạn. Bạn biết cỏ mọc thế nào không? Nó từ từ mọc một cách tự nhiên và lan rộng mỗi ngày. Tương tự như thế, bạn cứ thoải mái thư giãn và cảm nhận những điều bạn mong muốn sẽ đến với bạn một cách từ từ và vui vẻ. Bạn hãy tin vào điều này, bạn hãy biết cách vận dụng luật hấp dẫn triệt để nhất để có được mọi thứ mà bạn muốn.

Luật hấp dẫn là kim chỉ nam giúp bạn đi đến con đường thành công

Mọi con đường dẫn đến thành công đều xuất phát từ suy nghĩ và mong muốn có được chúng trong tìm thức của chúng ta, chính vì vậy, chúng ta phải suy nghĩ ra những điều mà ta muốn có trước. Theo như kết luận nghiên cứu mang tên “Luật hấp dẫn” của bà Rhonda Byrne cùng nhóm đồng sự. Nói một cách đơn giản, theo Luật Hấp Dẫn, chúng ta sẽ hấp dẫn tất cả những gì chúng ta tập trung nghĩ về nó. Và bất cứ việc gì dành công sức vào đều quay trở lại với chúng ta.

Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu

Vì thế, nếu tập trung vào những điều tốt đẹp và tích cực, tự nhiên chúng ta sẽ thu hút được thêm thật nhiều những điều tốt đẹp và tích cực vào cuộc sống. luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu Một khi suy nghĩ tích cực, não bộ khỏe mạnh sẽ giúp tăng cao khả năng tập trung giải quyết công việc. Còn nếu chỉ quan tâm đến những điều thiếu thốn và tiêu cực, nó sẽ là những thứ được “hút” vào cuộc sống của chính chúng ta. Chính vì thế hãy biết về.

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ về Luật hấp dẫn và cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu. Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về sự diệu kỳ của luật hấp dẫn và biết cách vận dụng Luật hấp dẫn để giúp bạn làm giàu trong cuộc sống của bạn. Chúc bạn thành công!

Hector Tran biên soạn, lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top