Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông

Để tạo ra những mối quan hệ trong xã hội ngày nay dường như việc mọi người nghĩ đến đầu tiên đó là cần phải có tiền, và điều này cũng được áp đặt cả trong tình yêu đôi lứa. Nó đúng nhưng chưa đủ, vật chất tiền tài là phần thiết yếu để xây dựng nhưng cần có thêm cảm xúc, thêm tình, trong tình cần phải có nghệ thuật, ở đây là nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông của phái đẹp.

Giữa đấng mày râu và phái đẹp, cả hai đều có những yếu tố từ hình thức cho đến bên trong vừa đơn giản vừa phức tạp, đơn giản tạo ra sự dễ nhìn, dễ yêu mến, phức tạo sẽ tạo ra sự bí ẩn, điều này đặc biệt nhất vẫn nằm ở thế giới phụ nữ. Bạn là một người phụ nữ hiện đại, khôn ngoan thì việc thể hiện bản thân như thế nào luôn cần có một nghệ thuật, cách ứng biến linh hoạt, thông qua những gì bạn am hiểu và sự trải nghiệm trong cuộc sống. Nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông sẽ là một đề tài thú vị được lamnguoi.net lựa chọn và chia sẻ cùng độc giả. Mời các bạn cùng đọc.

nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông

Nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông

Đối với phái mạnh, mỗi cung bậc cảm xúc trong tình yêu là một quá trình thử thách tình cảm và sự gắn kết hòa hợp giữa hai người yêu nhau. Mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau khi chinh phục kiểu người phụ nữ mình yêu. Tất nhiên cứ không phải phụ nữ đẹp thì đàn ông sẽ muốn chinh phục hay theo đuổi, phụ nữ tạo ra những gì đều cần có chút nghệ thuật, vậy nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông sẽ có những điều ra sao.

1. Hãy sử dụng đôi mắt và ngôn ngữ cơ thể

Khi bạn sử dụng đôi mắt và ngôn ngữ cơ thể đến với chàng cho thời gian đầu để tạo ra một mối quan hệ, đó là nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông cực kì hiệu quả. Đôi mắt của bạn nói với anh ấy mọi thứ về cảm giác của bạn. Thực tế, chúng là một trong những vũ khí lợi hại để thu hút chàng. Khi bạn nói chuyện với anh ấy, bạn vừa nhìn thẳng vào mắt anh ấy, vừa mỉm cười, nó thể hiện sự tôn trọng và tạo cảm giác thân thiện, dễ mến. Bao giờ cũng vậy, một cô gái luôn biết cách mỉm cười sẽ luôn là một hình mẫu lí tưởng để chinh phục đàn ông.

Về ngôn ngữ cơ thể, khi bạn bắt đầu hẹn hò, sau ánh mắt thì điều quyến rũ chàng là cách bạn điều tiết hình thể khéo léo, khơi gợi một sự cởi mở nhất định mà bạn muốn dành cho anh ấy. Nếu bạn chỉ khoanh tay, không tập trung vào những gì anh ấy đang trò chuyện, bạn sẽ lập tức mất điểm, điều bạn nên làm là hãy thả lỏng cơ thể, bạn có thể dựa vào hai tay chống trên bàn, đó là cách bạn luôn lắng nghe và chú ý anh ấy. Và thêm một điều đặc biệt là mái tóc của bạn, một chút chạm nhẹ hoặc hất nhẹ mái tóc, dù ngắn hay dài đều tạo nên một sự hấp dẫn của riêng bạn.

2. Hãy tạo sự khác biệt

Nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông là bạn hãy tạo sự khác biệt. Sự khác biệt ở đây, bạn vừa học cách khiến mình trở nên tự tin, tạo ra một chút khó đoán, ăn mặc thông minh, và đừng nói quá nhiều.

Điều quan trọng nhất của một người phụ nữ khôn ngoan luôn là thể hiện sự tự tin, nó là một điều gì đó tạo nên sự quyến rũ trong mắt đàn ông. Nếu bạn luôn sẵn sàng chinh phục người đàn ông mà mình thích, đồng nghĩa với việc bạn rất tự tin. Bạn chỉ cần quan tâm đến việc duy trì sự tự tin trong những cuộc giao tiếp với đàn ông.

nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông

Việc chinh phục đàn ông là khi bạn tạo ra những thử thách, hoặc một chút sự khó đoán. Hãy thực hiện những việc nho nhỏ khiến đàn ông bất ngờ.

Bạn ăn mặc thông minh là khi không cần những món đồ đắt tiền hay son phấn lòe loẹt mà bạn vẫn rạng ngời, thần thái. Bạn thể hiện cá tính qua cách khoác lên mình những thứ thuộc về bạn, dành riêng cho bạn.

Bạn không nói quá nhiều là nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông rất hay, bản tính phụ nữ là nói nhiều, nhưng hãy điều tiết từ giọng nói cho đến các chủ đề bạn trò chuyện cùng đối phương. Hãy khéo léo, linh hoạt trong ngôn từ giao tiếp cho đến cách bạn lắng nghe và dành cho đối phương những lời tán dương, khen ngợi. Và hãy nhớ bạn nhé, đừng chen ngang khi anh ấy đang nói, cho dù trong đầu bạn có câu chuyện thú vị hơn, chăm chú nghe, thấu hiểu và phản hồi lại những gì anh ta đang nói.

3. Thể hiện tính cách vừa nóng vừa lạnh của bạn

Để chinh phục đàn ông, bạn nên thể hiện tích cách vừa nóng vừa lạnh. Rất nhiều phụ nữ nghĩ để quyến rũ đàn ông, bạn cần ném mình vào anh ta. Làm sao anh ấy biết bạn muốn anh ấy nếu bạn không rủ rê. Tuy nhiên, người phụ nữ đó không phải là một thử thách. Người phụ nữ mà anh ấy theo đuổi là một người đổ hết sự chú ý vào anh ấy và sau đó lại vờ tránh đi. Bạn bắt đầu cho anh ta ánh mắt chú ý từ bạn, bạn lùi lại và khiến anh ta dần tiến sâu, biết cách chủ động với bạn hơn. Đây là nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông làm bạn bước ra khỏi vùng an toàn, bạn tạo ra việc này là để nhìn nhận rõ hơn về người đang theo đuổi và muốn có được bạn một cách thiết thực.

4. Thể hiện nhân cách của bạn

Thể hiện nhân cách của bạn là một bước khó khăn nhưng rất quan trọng để khiến đàn ông có thật sự muốn ở lại bên cạnh bạn hay không. Yêu một cô gái với vẻ bề ngoài xinh đẹp sẽ khác hẵn với việc yêu một cô gái sống có tình người. Nhân cách ở đây là bạn sống có chừng mực, lễ độ, hiểu biết và cả cách đối nhân xử thế. Cho nên, chỉ cần chứng minh bạn một cô gái có tình cảm, bản lĩnh, bạn ngọt ngào hoặc tử tế, chắc chắn anh ấy sẽ bị bạn hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi, đó cũng là nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông.

nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông

Ở một xã hội hiện đại, nhịp sống hối hả, sẽ có những lúc khiến mỗi người quên đi việc hình thành tính cách bản thân. Những tuýp người phụ nữ thông minh, cá tính là những người luôn sống chính mình, có cái tôi nhưng không kiêu ngạo và không phô trương. Để nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông không phải là việc quá khó khăn và không có một chuẩn mực nào cả, điều bạn cần để ý đến là bản thân, tự trân quý chính mình, thể hiện lối sống nghiêm túc, có ước mơ có hoài bão và sống biết nghĩ cho người khác. “Nói một cách đơn giản, bạn càng đẹp, càng sẽ có nhiều đàn ông muốn tiếp cận bạn. Nhưng có thể tiến sâu hơn vào một mối quan hệ lại phụ thuộc vào việc bạn có thú vị và giá trị hay không” (sưu tầm).

Trên đây là những cách chọn lọc và tiêu biểu nhất về nghệ thuật cách chinh phục đàn ông, kinh nghiệm quyến rũ đàn ông mà lamnguoi.net muốn gửi gắm đến các bạn. Hi vọng nó giúp ích cho phái đẹp trong việc tiếp cận và chọn cho mình một người đàn ông xứng đáng, hãy luôn sống cởi mở, chân thành để có những trải nghiệm và tạo nên giá trị bản thân một cách tốt nhất.

Hằng Huỳnh, Biên tập, lamnguoi.net

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top