Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông

Hóa ra chỉ cần trái tim rung động thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa…, phụ nữ là vậy, họ không quá phức tạp như các đấng mày râu vẫn hay nghĩ. Ở đây, chúng ta không đề cập đến những dạng người phụ nữ sống vì lợi dụng, tiền bạc, vật chất, điều đáng nói hiện tại là những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông thật ra rất đơn giản. Điều cần lưu tâm và tiên quyết nhất phụ nữ cần và mong muốn là sự chân thành từ người đàn ông.

Con người, một trong những mưu cầu lớn nhất là yêu và được yêu, dù được yêu chỉ một ngày cũng đã là yêu. Là phụ nữ, họ vốn cần có được điều đó trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt và trân quý nhất vẫn là thứ tình yêu mà họ trao đến người đàn ông của mình. Bản thân tôi cũng là phụ nữ, tôi chỉ cần người đàn ông yêu tôi thật lòng và chung thủy. Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông, lamnguoi.net sẽ chia sẻ đến độc giả những quan điểm thực tế hơn. Mời các bạn cùng đọc.

Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông

Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông

“Hóa ra chỉ cần trái tim rung động thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa…”, phụ nữ là vậy, họ không quá phức tạp như các đấng mày râu vẫn hay nghĩ. Ở đây, chúng ta không đề cập đến những dạng người phụ nữ sống vì lợi dụng, tiền bạc, vật chất, điều đáng nói hiện tại là những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông thật ra rất đơn giản. Điều cần lưu tâm và tiên quyết nhất phụ nữ cần và mong muốn là sự chân thành từ người đàn ông...

Ờ bài viết lần này cũng sẽ không đưa ra những tiêu chuẩn chuẩn mực nào để áp đặt người đàn ông phải làm. Phụ nữ mỗi người mỗi tính cách, mỗi người một cách sống, có người đoan trang dịu dàng thùy mị, có người ấm áp mặc dù vẻ ngoài có thể lạnh lùng hoặc thuộc tuýp ít chia sẻ, cũng có nhiều người sống cá tính, độc lập, ngay thẳng, dù như thế nào những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông luôn là nhận được sự yêu thương hết lòng, nhận được sự an toàn và che chở.

1. Không lằng nhằng với những người phụ nữ khác

Trước khi nói đến sự chân thành, một trong những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông là đừng tạo những mối quan hệ khác giới mập mờ, hay sự lằng nhằng với những người phụ nữ khác khi không cần thiết. Chúng ta vẫn nghe rất nhiều ngày nay những cụm từ phổ biến như “em gái mưa”, “em gái nuôi”... sẽ không tồn tại bất kì một mối quan hệ nào giữa nam và nữ mà đàn ông vẫn hay biện minh rằng “anh và cô bé ấy chỉ là bạn, không có gì cả, em đừng bận tâm”.  Bạn hãy biết cách giữ khoảng cách an toàn, hãy tỉnh táo trước những mồi chài, đụng chạm xác thân. Bạn muốn họ tin tưởng bạn, rất đơn giản từ việc nhỏ nhất, bạn là một người đàn ông sống ngay thẳng, rõ ràng, bạn trao cô ấy niềm tin, cô ấy sẽ trao lại điều đó là tuyệt đối và luôn vun đắp cho tình cảm của cả hai.

2. Dứt khoát với người yêu cũ

Ai cũng có cho mình một vài mối tình, ai cũng có thể từng tổn thương, đổ vỡ rồi chia tay và gác lại những chuyện đã cũ trước khi có một tình cảm mới. Cách tốt nhất để có được nhau và hạnh phúc hơn với người mới, nó cũng là một sự tôn trọng nhất định, những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông, hãy dứt khoát với người yêu cũ. Không phải cứ hết yêu là xem nhau như kẻ thù nhưng dứt khoát, cạn kiệt cảm xúc với người yêu cũ để tránh những phiền phức, cãi vã trong tình yêu hiện tại. Phụ nữ họ cần sự an toàn từ người mình yêu mang lại và càng thông minh, khôn khéo, phụ nữ càng không ghen với người yêu cũ, trừ khi bạn là người tạo ra mọi chuyện. Đừng để phụ nữ vì ngờ vực, vì sợ bị bội lừa mà không dám yêu hết mình, không dám đặt trọng niềm tin chỉ vì bạn cứ mập mờ về quá khứ.

3. Chấp nhận mọi khiếm khuyết

Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông

Chẳng có ai trên đời được hoàn hảo, hai con người trước khi đến với nhau là hai cá thể hoàn toàn tách biệt từ tính cách, nếp sống hoặc rất nhiều thứ chẳng có gì giống nhau. Người ta yêu nhau mà cố gắng hòa hợp, cố gắng để thay đổi cùng nhau tốt hơn, bồi dưỡng tình yêu hạnh phúc hơn. Vì vậy những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông là hãy chấp nhận mọi khiếm khuyết. Họ càng yêu bạn họ càng không ngần ngại để bạn thấy những điểm xấu trên cơ thể, hay những lần vội vã công việc mà không trau chuốt bản thân, hoặc những ngày bệnh nằm vật vã, lôi thôi khi ở nhà, hoặc có khi tính khí thất thường, đôi lần càm ràm vì những lần bạn vô tâm, hay vì quá lo lắng cho bạn. Đàn ông yêu thật lòng họ sẽ bao dung, sẵn sàng đón nhận những điều đó và họ hiểu rõ, đó là những gì từ chính người phụ nữ họ đang yêu thương.

4. Lòng chân thành và lòng chung thủy

Như đã được chia sẻ từ đầu bài viết, cuối cùng, những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông được đề cao nhất là lòng chân thành và chung thủy. Sẽ không có một tình yêu hạnh phúc nào không cần sự chân thành, chung thủy và cũng sẽ không có sự tổn thương đau khổ bằng khi đã yêu bằng chân thành và nhận lại toàn lừa dối. Phụ nữ cần sự an toàn, che chở vì sau bao mệt nhoài, những lúc yếu đuối nhất, ngoại trừ gia đình, nơi lòng họ nghĩ về cũng chỉ mỗi người đàn ông họ yêu thương. Phụ nữ vốn đã yêu là dại khờ nhưng tại sao lại có điều đó, vì trong sự dại khờ, mọi sự chân thành, tin tưởng, hi vọng đang vun đắp cho tình yêu ấy họ cho đi là rất nhiều.

Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông

Thật ra chẳng có người phụ nữ nào mạnh mẽ và cũng chẳng ai nói, mình không cần đàn ông, chẳng qua trong lòng người phụ nữ ấy đã từng bị tổn thương bởi một tình yêu sâu đậm, hoặc cô ấy chưa gặp đúng người, duyên phận ấy không đủ. Là một người đàn ông chân chính và cũng yêu cô ấy thật lòng, nếu có thể thì đừng bao giờ để người phụ nữ của mình rơi nước mắt. Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông  là hãy mang đến cho cô ấy nụ cười hàng ngày, tưới mát tâm hồn cô ấy bằng sự chân thành từ trái tim. Và tin chắc chắn, cô ấy cũng sẽ đáp lại cho bạn một tình yêu sâu đậm.

“Có một điều mà Trầm học được và luôn áp dụng nó trong mối quan hệ của mình là phụ nữ thì cần tình yêu, đàn ông thì cần sự tôn trọng. Sự nghiêm túc trong một mối quan hệ là điều kiện tiên quyết. Còn không, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ đối phó nhau, tình cảm ấy sẽ không đi đến đâu cả” - Đặng Trầm, một trong những cây bút trẻ nổi tiếng về thời trang, tình yêu ở Hà Nội.

Bài viết Những điều phụ nữ cần và mong muốn ở đàn ông, lamnguoi.net chia sẻ, gửi gắm đến độc giả, đặc biệt là phái mạnh, hãy biết cách yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình. Yêu một cách hoàn hảo là do chính bạn và người phụ nữ ấy cùng tạo nên.

Hằng Huỳnh, Biên tập, lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top