Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm tiền ngoài lương

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm tiền ngoài lương là chủ đề mà rất nhiều người đang quan tâm và tìm kiếm. Nghề tay tái, nghề tay phải, công việc làm giờ hành chính hoặc công việc làm thêm ngoài giờ là những cụm từ phổ biến ngày nay. Vậy chúng ta Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm thu nhập ngoài lương

Bạn là người năng động, sáng tạo, bạn là người thích bận rộn, bạn thích kiếm tiền từ những việc nhỏ nhất và tận dụng tối đa quỹ thời gian của mình trong một ngày thì việc bạn sở hữu vài công việc là chuyện đáng được khen ngợi, được lưu tâm. Với một cuộc sống đầy nhộn nhịp và phát triển ngày càng nhanh luôn thôi thúc bản thân mỗi người phải phấn đấu nhiều hơn nữa và càng không nên lãng phí cơ hội, thời gian kiếm tiền. Vậy sau giờ làm việc chính thức, bạn Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm thu nhập ngoài lương, bài viết này lamnguoi.net hôm nay sẽ chia sẻ cùng bạn đọc.

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm tiền ngoài lương

1. Viết blog, viết bài và viết content

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm thu nhập ngoài lương, bạn hãy tìm hiểu việc viết blog, viết bài hoặc viết content theo các website đang có nhu cầu tuyển dụng. Có thể nói đây là cách kiếm thêm thu nhập tại nhà rất phổ biến và hiệu quả nhất hiện tại.

Trên các trang Freelance như Vlance, hay các trang rao vặt như Chợ Tốt, mỗi ngày có rất nhiều (hàng ngàn) công việc viết nội dung và dịch thuật được đăng lên. Ngoài các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp, thì các tờ báo mạng (quy mô nhỏ), các fanpage/blog tâm sự cũng có nhu cầu viết bài rất lớn. Và nếu bạn là biên dịch có tay nghề hoặc khả năng viết lách bạn tốt thì thù lao có thể tăng lên đến cả chục lần.

2. Tham gia khảo sát trực tuyến

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm tiền ngoài lương

Tham gia trả lời ý kiến từ các khảo sát trực tuyến là cách tiếp theo để bạn làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm tiền ngoài lương. Mỗi bảng khảo sát trực tuyến có thể ngốn của bạn từ 20 - 30 phút. Khi bạn đã quen việc thì thời gian có thể rút ngắn lại, bạn sẽ có thêm thời gian để làm việc khác. Đơn giản bằng cách bạn chỉ cần có máy tính kết nối mạng và dành thời gian trả lời chúng.

3. Làm đồ ăn vặt và rao bán hàng online

Chúng ta dần quen thuộc với việc tìm kiếm mua bán trên mạng từ google, facebook, instagram... hoặc những trang bán hàng lớn: Lazada, Tiki, Sendo... Vì vậy bạn hoàn toàn tận dụng quỹ thời gian trống để làm đồ ăn vặt, bán các mặt hàng online trong khả năng của bản thân. Rất nhiều bạn, nhiều gia đình tận dụng cách này để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm thu nhập ngoài lương.

4. Bán đồ cũ (còn được gọi: đồ sencondhand)

Hãy thu lượm tất cả đồ cũ của bạn, còn sử dụng tốt và rao bán online, có thể bạn sẽ biết cách làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm ngoài lương. Số lượng người có thu nhập thấp, trung bình tại Việt Nam chiếm đa số, đây sẽ là những vị khách tiềm năng của bạn.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy không hiếm những vị khách thu nhập cao vẫn thích săn đồ seconhand. Lựa chọn này có 3 ưu điểm chính: Khách đông, vốn thấp, khả năng thu lời khá ổn. Lưu ý cần ghi nhớ nếu bạn kinh doanh đồ cũ đó chính là nguồn hàng. Hãy chịu khó lên mạng, vào các trang, nhóm rao vặt để "săn" hàng, hoặc các diễn đàn bán hàng giá rẻ, hoặc liên hệ trực tiếp những người bán hàng cũ không có nhu cầu dùng nữa.

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm tiền ngoài lương

Một cách nhìn tổng thể, dù bạn ở bất kì hoàn cảnh nào, bạn là bất kì ai, bạn muốn kiếm tiền thì sẽ rất nhiều cách, chỉ cần bạn tìm hiểu, thấy được bản thân mình cần gì, muốn gì, thích gì. Còn sức, còn trẻ, sống trong một xã hội năng động và rất nhiều cơ hội tốt, bạn hãy nên mạnh dạn thử sức bản thân ngoài việc làm cơ bản của chính mình.

Bài viết Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà, kiếm thêm tiền ngoài lương từ lamnguoi.net gửi gắm đến bạn đọc đã có sự xem xét, tham khảo và chọn lọc những cách tiêu biểu và hiệu quả ổn nhất. Chúc các bạn luôn thành công.

Hoài Thu, Biên tập, lamnguoi.net

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top