Danh mục

Lamnguoi.net - Hẹn bạn trên đỉnh thành công

Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất

Bạn kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, cái quan trọng là bạn giữ lại được bao nhiêu tiền và cho dù bạn kiếm ít tiền nhất thì bạn vẫn có thể làm giàu. Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất dưới đây nghe có vẻ đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu hiệu và rất dễ áp dụng.

Trong cuộc sống có những cách làm giàu đơn giản hiệu quả vô cùng, chúng ta cứ làm phức tạp nó lên và xem nó như cái gì đó quá lớn khiến chúng ta không thể với tới được. Hôm nay lamnguoi.net giới thiệu đến bạn đọc Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất để bạn tìm hiểu xem như thế nào và cách làm giàu ra sao.

1. Hãy tiết kiệm 10% số tiền bạn kiếm được

Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất

Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất, ảnh minh họa

Trong cuốn sách rất nổi tiếng về làm giàu: Người giàu nhất thành Babylon đã tiết lộ bí quyết của sự giàu có. Bí quyết đó không có gì bí ẩn là hãy tiết kiệm 10% trên tổng số tiền bạn kiếm được hàng tháng Tiết kiệm số tiền mình kiếm được hàng tháng, tỷ lệ tối thiểu là 10% số tiền kiếm được, đa phần mọi người đều làm ngay được bước này, dù họ chỉ là một cán bộ công chức hay một chuyên gia kỹ thuật cao cấp, hay một người công nhân lao động bình thường, rất đơn giản nhưng cũng phải kiên trì dù nhỏ nhất. Đây là bước đầu tiên cực kỳ quan trọng trong Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất.

2. Dùng số tiền tiết kiếm đó để đi đầu tư

Bạn hãy dùng số tiền tiết kiệm này để đem đi đầu tư, số tiền thu nhập có được sau khi đầu tư sẽ giúp bạn có được nguồn thu nhập thụ động. Bạn hãy nhớ là mức dành dụm tiết kiệm càng cao thì dòng thu nhập thụ động sẽ càng ngày càng lớn, có nhiều cách để có dòng thu nhập này, từ đơn giản đến phức tạp, từ quy mô rất nhỏ đến quy mô rất lớn, và dù cách nào + quy mô nào thì cũng đòi hỏi yếu tố thời gian, không có cách nào làm giàu cực nhanh và dễ dàng cả.

3. Tiếp tục tái đầu tư từ lợi nhuận kiếm được và thu nhập khác

Tiếp tục tái bổ sung hàng tháng vào các khoản đầu tư trên, nguồn tái bổ sung này tư năm thứ 2 trở đi sẽ có 2 khoản: Đó là Khoản tiết kiệm 10% hàng tháng cộng với  Khoản lợi nhuận từ các dòng thu nhập thụ động được tái đầu tư lại.

Bạn hãy kiên trì thực hiện, và tôi khuyên bạn rằng  cần làm thật tốt công việc mà chúng ta đang làm hàng ngày để thu nhập chính từ công việc này phải không ngừng tăng lên và khoản tái đầu tư cũng nhờ đó được tăng lên…. Và cùng với thời gian, dù bạn xuất phát từ vạch nào, thì xác suất dòng thu nhập thụ động (sau 20 năm, 30 năm) của bạn sẽ đủ lớn để bạn trang trải mọi chi phí sinh hoạt hàng ngày mà không cần đi làm. Đây là Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất và thông dụng nhất của những người giàu

4. Hãy tận dụng tốt từng đồng với số tiền bạn có để đầu tư sinh lời

Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất

Bạn thấy đấy, túi tiền của bạn đã ngày một đầy hơn. Bạn đã biết tiết kiệm 1/10 thu nhập của mình lại và hiểu được cách chi tiêu hợp lý. Tiếp đến là cần phải suy nghĩ xem sẽ kiếm tiền như thế nào bằng số tiền mình đã có được để mình giàu có hơn. Các bạn cần biết rằng giàu có hay không, không phải là túi bạn có bao nhiêu tiền. Giàu có là dần dần tăng thêm thu nhập cho mình để túi tiền của mình ngày càng đầy hơn.

5. Tư duy và nâng cao khả năng kiếm tiền của bạn hơn nữa

Cuối cùng hãy nhớ cách kiếm tiền này chính là cách thoát khỏi nghèo đói có hiệu quả nhất. Muốn nâng cao khả năng kiếm tiền của mình thì trước hết bạn cần phải nâng cao kiến thức của mình. Các ngành các nghề hiện nay đều cập nhật kiến thức hàng ngày. Nếu bạn không theo kịp những kiến thức ấy thì bạn sẽ chẳng biết gì cả chứ đừng nói gì đến việc kiếm tiền. Vì vậy cần phải học, học nữa và học mãi để cho mình giàu có hơn về cả kiến thức và vật chất.

Trên đây lamnguoi.net vừa chia sẻ về Cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà các triệu phú hay áp dụng nhất. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu biết về tiền, cách đầu tư tiền hiệu quả, nhanh chóng giàu có. Chúc bạn thành công!

Hector Tran Biên soạn, nghiên cứu, lamnguoi.net

 

Chủ quản: Công ty truyền thông Phát Đạt

Lamnguoi.net với sứ mệnh giúp các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hiểu biết cách thức để trở thành một người tốt, thành đạt và có ích cho xã hội. Tất cả bài viết trên trang được chúng tôi chọn lọc trên 200 đầu sách dạy làm người từ cổ chí kim và sự trải nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy ghi rõ nguồn khi coppy nội dung từ website này. Email liên lạc: info@phatdat.net

Top